Saturday, December 24, 2016

Giá vé máy bay Nha Trang đến Sài Gòn

Công việc bận rộn, thiếu thời gian chăm sóc gia đình, bản thân và cần gấp những thông tin tổng hợp về giá vé máy bay để chuẩn bị cho công việc. Nếu có công việc đến Sài Gòn sắp tới, hãy xem tin tổng hợp giá vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn ở phía dưới đây.

Từ Nha Trang đến Sài Gòn  mất chừng 45 – 50 phút và giá vé cho chuyến bay nhanh nội địa này cũng khá mềm, dù bạn đặt gấp trong ngày hay đã có dự định từ trước.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
nhatrang_saigon_3
Giá vé máy bay từ Nha Trang đi Sài gòn của Jestar
Giá vé máy bay rẻ nhất phải kể đến Vietjet Air. Phục vụ cho những công việc gấp, tập trung vào đối tượng khách hàng tầm trung không cần quá nhiều dịch vụ và không quá khó tính, đây có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Chỉ với 99.000 đồng/ chuyến Nha Trang – Sài Gòn vào thứ Ba đến thứ 6 cho lịch đặt gấp và nếu đặt trước khoảng 3 tuần thì giá vé bất kì ngày nào trong tuần cũng ở mức đấy. Ngoài ra, các ngày cuối tuần và thứ 2, giá vé có thể chênh lệch một chút là từ 199.000 – 399.000 đồng/ chuyến.
Lựa chọn tối ưu tiếp theo chắc chắn sẽ là Jestar Pacific. Giá vé 78.000 đồng/ chuyến cho những khung giờ vàng. 23:59. Và nếu đặt vé trước từ 2 – 3 tuần, bạn luôn book được những vé rẻ nhất. Lưu ý trong khi đặt vé máy bay Jestar là thứ 2 là giá rơi vào khoảng cao nhất và thứ 6, thứ 7 là những ngày có giá vé thấp nhất.
nha-trang-_-sai-gon
Giá vé máy bay từ Nha Trang đi Sài gòn của Vietjet Air
Dành cho những khách hàng muốn hưởng nhiều dịch vụ, có những bữa ăn nhẹ trong chuyến bay, một ly nước sinh tố hoa quả, 1 chút vang nhẹ sẽ thật tuyệt nếu lựa chọn Vietnam Airline – hãng hàng không quốc gia lớn nhất của Việt Nam. Vé máy bay hãng này có nhiều lựa chọn, cũng có khi bạn sẽ book được giá vé siêu rẻ của những chương trình siêu khuyến mãi. Thông thường giá vé sẽ giao động từ 399.000 cho hạng tiết kiệm đặc biệt và lên tới 1.900.000 đồng cho hạng thương gia linh hoạt.
Công việc, học tập hay du lịch đến Sài Gòn luôn từ Nha Trang luôn dễ dàng với “bạt ngàn” giá vé cho bạn lựa chọn phải không. Mỗi chuyến đi là một điều tuyệt vời, vì vậy, hãy là khách hàng lựa chọn thông minh cho bản thân với những tổng hợp giá vé máy bay trên nhé.

No comments:

Post a Comment