Friday, December 23, 2016

Khách sạn chất lượng cho du lịch Sapa



Thiên nhiên và con người hòa quyện vào trong nhau trong tiết trời se mát là một trong các điểm níu kéo khách du lịch tại Sapa. Vào thời điểm tháng 9 đến tháng 11 là lúc các dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Sapa trở nên sôi nổi nhất. Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến đi nhân dịp cuối năm của mình chưa?
Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá thị trấn miền núi xinh đẹp này thì hãy lên kế hoạch ngay cho mình nhé!  Các danh sách khách sạn bên dưới chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng.
Khách sạn Châu Long Sapa II
Tọa lạc trên đồi với những bông hoa ban mai trắng say mê lòng người, Châu Long Sapa là một trong các khách sạn đông khác tại Sapa. Với hệ thống 95 phòng, với các trang thiết bị hiện đại và phong cách thiết kế quyến rũ. Bạn có thể khám phá vẻ đẹp của đỉnh Fanxipan và thung lũng Mường Hoa trong lớp sương mù mờ ảo ngay tại khách sạn này.
Giá phòng dao động từ  1.500.000 VND đến 2.890.000 VND bao gồm cả dịch vụ ăn sáng chất lượng cho bạn với các món ăn quen thuộc tại Sapa.
Đặt phòng giá tốt tại Khách sạn Châu Long Sapa II
Khách sạn U Sapa
Một trong các khách sạn đẹp bậc nhất tại Sapa. Cách trung tâm thành phố 25.8 km, một vị trí đẹp để bạn di chuyển đến các thắng cảnh khác nhau của Sapa.  Không gian thiết kế hiện đại và mang màu sắc của phố núi có giá phòng từ 1.600.000 VND đến 2.070.000 VND với các ưu đãi tuyệt vời cho du khách.
Bạn có muốn đặt phòng tại Khách sạn U Sapa
Khách Sạn Chapa Garden Boutique Hotel And Spa
Bạn sẽ ngạc nhiên khi đặt chân đến Chapa Garden Boutique vì phong cách thiết kế đúng chuẩn phương Tây của khách sạn này, nằm giữa một phố núi sương mù vô cùng lãng mạn. Với các dịch vụ tiện ích cùng hoạt động giải trí và ẩm thực, chuyến đi chơi của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và thú vị.
Không chỉ vậy, với không gian phương Tây sang trọng nhưng có mức giá khá hợp lý cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Giá từ 1.555.000 VND đến 1.800.000 VND (đã bao gồm ăn sáng) cho các loại phòng deluxe và superior.
Đặt phòng tại Khách Sạn Chapa Garden Boutique Hotel And Spa ngay nhé!
Nếu bạn đã có kế hoạch chinh phục đỉnh Phan Si Păng – Nóc nhà Đông Dương, núi Hàm Rồng, nhà thờ cổ Sapa, Bản Cát Cát, bản Tả Phìn… tại Sapa, lên kế hoạch và đặt phòng ngay từ bây giờ để có mức giá tốt nhất nhé!

No comments:

Post a Comment