Friday, December 23, 2016

Khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi đẹp tại Phú Quốc

Khi du lịch và nghỉ dưỡng, bạn thường có xu hướng lựa chọn các khu vực có biển. Đơn giản vì ngoài cảnh quan đẹp, bạn còn được đắm mình dưới dòng nước xanh mát. Đến với đảo ngọc Phú Quốc thì sở thích này cũng không thay đổi. Với danh sách các khách sạn ở Phú Quốc gần biển chắc chắn sẽ khiến bạn mê tít.
Với mức chi phí hợp lý và các dịch vụ siêu tiện ích, danh sách khách sạn bên dưới sẽ làm bạn hài lòng.
Khách sạn Salinda Premium Resort và Spa – Phú Quốc
Khuôn viên khu nghỉ mát với 121 phòng nghỉ và khu biệt thự cao cấp đem đến cho bạn những trải nghiệm mới ạ. Bãi biển dài chạy dọc khi resort và đảm bảo về độ trong lành để bạn có thể tận hưởng cùng các thành viên trong gia đình.
Có nhiều loại phòng khác nhau từ hướng nhìn ra đồi, ra biển và nhìn ra khu vườn xanh mát. Mức giá dao động từ 3.000.000 VND cho đến 9.000.000 VND, tùy theo lựa chọn của bạn.
Tham khảo các ưu đãi tại Khách sạn Salinda Premium Resort và Spa – Phú Quốc
Khách sạn Eden Resort Phú Quốc
Cách sân bay Phú Quốc 2km, Eden Resort là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho việc nghỉ dưỡng của bạn và gia đình. Diện tích rộng đến 9000 m2 với kiến trúc theo phong cách Pháp, mang đến cho bạn những trải nghiệm lãng mạn và ấn tượng.
Điểm đặc biệt của khách sạn này là các phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng biển ấn tượng. Với mức giá hợp lý từ 2.200.000 VND cho đến 5.800.000 cho các dạng bungalow. Giá khuyến mãi cho dịp tháng 10, 11 chỉ từ 1.500.000 VND – 1.700.000 VND.
Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ phòng nghỉ, Eden Resort còn mang đến cho bạn hệ thống nhà hàng sang trọng, thưởng thức các món ăn ngon trong khung cảnh xanh mát và lộng gió của khu resort sẽ cho bạn những kỷ niệm khó quên.
Đặt phòng ngay để nhận được các ưu đãi tại: Khách sạn Eden Resort Phú Quốc
Khách sạn The Shells Resort and Spa
Được mệnh danh là một trong các khách sạn có thiết kế ấn tượng với hình xoắn ốc trên diện tích 23.250m2. Các dạng phòng bungalow với hồ bơi riêng và kiến trúc hình vỏ sò độc đáo có mức giá từ 3.000.000 VND cho đến 8.500.000 đem đến cho bạn không gian sang trọng nhưng lại khá gần gũi.
Với thiết kế độc đáo của mình, The Shells Resort and Spa chào đón lượt khách lớn đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Bạn có muốn trải nghiệm không gian và các dịch vụ tiện ích tại đây khi đặt chân đến Phú Quốc?  Đặt ngay mức giá ưu đãi chi 4.070.000 VND từ 1/6 – 31/10 cho Courtyard Villa tại Khách sạn The Shells Resort and Spa.
Bạn sẽ chọn khách sạn nào khi đến Phú Quốc trong dịp hè này?

No comments:

Post a Comment