Friday, December 23, 2016

Top các khu nghỉ dưỡng “sang chảnh” bạn nên đến tại Phú Quốc



Được đánh giá là một trong các khu resort “sang chảnh” của Phú Quốc, nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chỉ với 2 triệu đồng/ đêm. Các khách sạn tại Phú Quốc được giới thiệu bên dưới hi vọng sẽ làm hài lòng các bạn về dịch vụ và cả mức giá.
Các dạng resort này đều nằm trong tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao với cảnh quan đẹp, gần biển cũng như các dịch vụ tiện ích vô cùng phong phú.
Khách sạn The Shells Resort and Spa
Chắc chắn bạn sẽ mê tít khu nghỉ dưỡng 5 sao này với thiết kế hình xoắn ốc ấn tượng và riêng biệt. Diện tích rộng đến 23.250m2 là lợi thế cho The Shells trong việc bố trí các thiết kế cũng như mang lại không gian nghỉ ngơi và thư giãn sang chảnh nhất.
Bạn sẽ rời xa các thiết kế phòng ốc thông thường như những khách sạn hay các khu resort tại Phú Quốc. The Shells đón tiếp bạn với các căn phòng dạng bungalow cùng view ấn tượng. Với 2 loại bungalow nổi tiếng, trên bờ với hồ bơi riêng và dạng bungalow gần bãi biển.
Tùy vào yêu cầu nghỉ dưỡng, nếu có nhiều người lớn tuổi trong chuyến hành trình của bạn, các căn hô bungalow trên bờ với hồ bơi riêng là lựa cọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, các dịch vụ spa sẽ phục vụ chu đáo nhất cho các thượng đế của mình.
Giá phòng tại The Shells dao động từ 2.999.000 cho đến 8.000.000.  Đặt phòng và tận hưởng cuộc sống “sang chảnh” cùng gia đình bạn tại: Khách sạn The Shells Resort and Spa
Khách sạn Salinda Premium Resort and Spa
Bạn sẽ nhận thấy, đa phần các khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đều có dịch vụ spa để phục vụ riêng cho các khách hàng của mình. Vì vậy, đừng ngần ngại khi tận hưởng các dịch vụ spa tại đây.
Salinda Premium Resort and Spa là khu nghỉ mát sang trọng đầu tiên trên đảo ngọc Phú Quốc với 121 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp.
Thiết kế phòng theo phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại lại không quên vẻ sang trọng của mình. Bạn có thể lựa chọn cho gia đình các loại phòng với view biển, view đồi hay nhìn ra sân vườn mát mẻ. Mức giá từ 3.000.000 VND đến 9.000.000 VND/ phòng với đầy đủ các dịch vụ “sang chảnh” với chất lượng.
Đối với các resort và spa cao cấp, bạn có thể tham khảo cách book phòng ưu đãi để tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn trải nghiệm được cuộc sống sang trọng, đem lại ấn tượng tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa hè này.
Đặt phòng ngay tại Salinda Premium với mức giá ưu đãi nào: Khách sạn Salinda Premium Resort and Spa.

No comments:

Post a Comment