Saturday, December 24, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi HongKong

Được ví như một “Hòn đảo ngọc”, là điểm đến của nhiều khách hàng thượng lưu đến trung lưu. Một chuyến đến thăm Hongkong với vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn khám phá được vùng đất văn mình này.

Hongkong nằm trên bờ biển Đông Nam và là đảo lớn thứ hai và đông dân nhất tại Trung Quốc. Hồng Kông được lọt vào top 10 danh sách là thành phố du lịch hấp dẫn và an toàn – thú vị nhất trên thế giới.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
Được mệnh danh là thành phố “ Viên Ngọc Á Châu “,“ Thành Phố Không Ngủ”, “Trung Tâm Mua Sắm” nơi đây thu hút tới 20 triệu du khách đến tham quan mỗi năm.
Hiện tại đường bay tới thành phố Hongkong có những hãng có đường bay thẳng như United Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines với tần suất mỗi ngày hơn 10 chuyến, với nhiều mức giá rẻ các hãng sẽ giúp tất cả quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn giờ bay cùng với giá vé tốt nhất cho mình.
ve-may-bay-gia-re-di-hongkong
Vé máy bay giá rẻ đi Hongkong
Vé may bay giá rẻ đến Hongkong của Vietjet Air với mức giá mềm cho nhiều khách hàng eo hẹp về kinh phí. Chỉ từ 299.000 – 990.000 đồng/chiều cho chuyến đi bắt đầu từ Hà Nội. Và giá vé từ 2.000.000 – 4.000.000 đồng/chiều khi bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh. Với mức giá khá hợp lý này, bạn có thể yên tâm đi chơi, mua sắm và làm đẹp.
ve-may-bay-gia-re-di-hongkong
Vé máy bay giá rẻ đi Hongkong
Tại Hà nội, các chuyến bay các tháng cuối năm như 11,12 của Vietjet Air đến Hongkong khá thưa thớt, vì vậy, để chọn cho mình một chuyến đi hợp lý, bạn nên có một lịch trình trước để làm việc và vui chơi thoải mái.
Những giá vé khá mềm trên chưa bao gồm thuế và chỉ có đồ xách tay. Vì vậy, lựa chọn vé máy bay giá rẻ, bạn cũng nên chú ý tới điều này.
Hongkong là điểm đến mơ ước của hàng triệu người. Vui chơi thỏa thích, không gian sống làm việc nhộn nhịp, hối hả luôn giúp bạn phấn chấn và cảm nhận được sự sống động của văn minh đô thị này.
Vé máy bay giá rẻ đi Hongkong
Hồng Koong
Vậy, để có một chuyến đi hợp lý, phù hợp với túi tiền nhất, không lo về giá cả, chi phí nhiều cho đi lại, lựa chọn vé máy bay giá rẻ là cực kì phù hợp cho khách hàng. Vé máy bay giá rẻ đến Hongkong là sự chọn lựa không làm bạn thất vọng khi đến với thành phố xinh đẹp, văn minh này.

No comments:

Post a Comment