Saturday, December 24, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi Penang

Penang là một bang ở Malaysia, nằm bên bờ tây bắc của bán đảo Mã Lai bên eo biển Malacca. Penang là bang nhỏ ở Malaysia sau Perlis, và đông dân thứ 8. Để đến được thành phố xinh đẹp này, thưởng ngoạn những nét hoài cổ mơ mộng thì nhớ tìm cho mình vé máy bay giá rẻ để đi Penang.

Nếu như ở Việt Nam chúng ta tự hào với thành phố cổ Hội An thì Penang là niềm tự hào của Malaysia. Được mệnh danh là “thành phố cổ” được UNESCO công nhận là di sản thế giới nên Penang là điểm cuốn hút khách du lịch tứ phương tụ về.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
Vé máy bay giá rẻ đi đến Penang – Malaixia đang thu hút rất nhiều khách hàng book và đạt được những chuyến đi vui vẻ, dịch vụ tốt.
ve-may-bay-gia-re-di-penang
Vé máy bay giá rẻ đi Penang
Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong các hãng hàng không quốc tế như: Malaysia Airlines, Air Asia, Tiger Air hay là Jetstar Pacific Airlines, tất cả đều có nhiều đợt khuyến mãi với giá vé rẻ nhất phù hợp với lựa chọn của khách hàng.
Phải kể đến Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không chất lượng và rẻ. Với chuyến đi đến Penang, Malaysia tại Hồ Chí Minh (không có ở Hà Nội) chỉ mất từ 48$ (tương đương với gần 1.000.000đồng/vé_), đã bao gồm cả thuế và dịch vụ. Rất rẻ cho bạn và gia đình thực hiện những chuyến du lịch ngắn ngày, không quá xa xôi, mà lại rất hợp ví tiền.
ve-may-bay-gia-re-di-penang
Vé máy bay giá rẻ đi Penang
Vé máy bay đến Penang ở Hà Nội thì cả 3 hãng Malaysia Airlines, Air Asia, Tiger Air đều có, với những mức giá khác nhau, khá mềm để khách hàng có thể sở hữu. 103$/vé và 196$/vé của hàng Malaysia. Từ 2.000.000 đồng – 4.000.000 đồng/vé khi bắt đầu xuất phát từ Hà Nội.
Với những khách hàng xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, giá vé mềm hơn chút vì quãng đường gần hơn.  Từ 61$-140$/vé, tương đương  với khoảng 1.300.000 – 3.000.000 đồng /vé.
Được ví như một nét đẹp hoài cổ còn động lại ở đất nước này, Penang thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Những con phố nhỏ, những vỉa hè lãng mạn đầy hoa sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong đời bạn khi một lần bước chân lên đát nước xinh đẹp này.
Vé may bay giá rẻ đi tới Penang hân hạnh là người bạn đồng hành trên chặng đường bay với mỗi khách hàng.

No comments:

Post a Comment