Saturday, December 24, 2016

Vé máy bay đi từ Phú Quốc về Sài Gòn

Xong những ngày  nghỉ ngơi, xả stress trên một hòn đảo đẹp nhất nhì Đông Dương, tận hưởng hay làm việc hiệu quả tại đây thì lịch trình của bạn lại quay về thành phố bận rộn với công việc. Để có những chuyến bay nhanh, giá vé phải chăng hãy tham khảo tổng hợp giá vé máy bay từ Phú Quốc về Sài GÒn sau đây nhé.

Từ Phú Quốc về Sài Gòn nhộn nhịp luôn có những lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Giá vé từ Phú Quốc về Sài Gòn thường cao hơn chuyến ngược lại, vì vậy, để có thể có một chuyến đi tốt, khách hàng nên tham khảo những loại vé máy bay khứ hồi hay đặt trước lịch để có những lựa chọn tốt nhất.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
Với những lựa chọn với giá rẻ nhất, bạn có thể nghĩ ngay tới Jestar Pacific hoặc Vietjet Air vào những khung giờ  ít khách. Lúc đấy, việc săn giá vé rẻ thực sự là đơn giản. Hay, nếu có sẵn lịch trình riêng cho mình rồi thì việc đặt vé trước khoảng 2 -3 tuần để có 1 giá vé rẻ nhất. Giá vé rẻ nhất trong chuyến bay từ Phú Quốc về Sài Gòn là 190.000 đồng/ chuyến của Jestar Pacific và  199.000 đồng/ chuyến của Vietjet Air.
Và giá vé của 2 hãng này tiếp tục lên cao nếu đặt vé quá gần ngày hay vào những giờ cao điểm. giá vé máy bay rơi vào khoảng 360.000 – 460.000 đồng/ chuyến trong những ngày nghỉ và giờ cao điểm.
gia-ve-tu-phu-quoc-ve-sai-gon-cua-vietjet-air
Giá vé từ Phú Quốc về Sài Gòn của Vietjet Air.
Và những lựa chọn cho khách hàng có điều kiện là của Vietnam Airline, giá vé thấp nhất là 399.000 đồng/chuyến cho ngày thứ 3 đến ngày thứ 6. Thứ 7, chủ nhật và thứ 2 giá vé tăng cao hơn một chút tầm 600.000 đồng. Và đối với những khách hàng cần một không gian riêng và thoải mái có thể lựa chọn vé thương gia để đồng hành suốt chuyến bay của mình. Giá hạng thương gia rơi vào khoảng 1.200.000 – 1.900.000 đồng/ chuyến.
ve-may-bay-tu-phu-quoc-ve-sai-gon-cua-vietnam-airline
Giá vé máy bay từ Phú Quốc về Sài Gòn của Vietnam Airline
Các hãng máy bay hiện nay hoạt động nhiều hơn và nhiều chuyến bay hơn, đáp ứng thời gian mong muốn của mọi khách hàng. Vì thế, trong những chuyến bay của mình, bạn nên có những lựa chọn phù hợp để hoàn thành công việc và mục đích của bản thân. Lựa chọn nên phù hợp với túi tiền, sự an toàn, và để luôn cảm thấy thoải mái vui vẻ hưởng thụ, vui chơi.

No comments:

Post a Comment