Friday, December 23, 2016

Kinh nghiêm đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Sapa



Sapa là một trong các điểm đến lý tưởng cho những bạn mê phượt và muốn trải nghiệm những nét haon sơ, kỳ thù của vùng Tây Bắc. Điểm quan trọng đối với dân phượt chính là đặt khách sạn Sapa giá rẻ với chất lượng và dịch vụ tốt cho chuyến hành trình của mình.
Các khách sạn được chia sẻ bên dưới nằm tại Thác Bạc (một thắng cảnh thu hút nhiều khách du lịch tại Huyện sapa, tỉnh Lào Cao) và nằm tại trung tâm thị trấn Sapa. Tùy vào nhu cầu của khách  cũng như chi phí mà bạn có thể lựa chọn các địa điểm nghỉ ngơi phù hợp.
Khách sạn Asian Sapa Thác Bạc
Với các bạn mê vẻ đẹp hoang sơ của Thác Bạc tại độ cao 200 mét từ thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa thì chắc chắn đây là một trong các khách sạn với mức chi phí hợp lý cho bạn.
Được trang bị đầy đủ tiện nghi, thích hợp cho  các bạn đi phượt hoặc du lịch cùng gia đình. Chỉ có 20 phòng nên bạn phải đặt sớm khi có kế hoạch đi du lịch tại Thác Bạc nhé!
Mức giá chỉ từ 271.000 VND (phòng standard) và 330.000 VND cho dạng phòng Superior. Khá hợp lý cho chuyến hành trình của bạn.
Không chỉ vậy, bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe, đặt tour ngay tại khách sạn nhé! Đặt phòng ngay tại Khách sạn Asian Sapa Thác Bạc
Khách sạn Hoàng Hà Sapa
Cũng tọa lạc tại Thác Bạc, khách sạn nằm trên một không gian cao, hướng tầm nhìn về núi Fansipan hùng vĩ. Một điểm đặc biệt là Hoàng Sa Sapa chỉ cách công viên Hàm Rồng 200m mà thôi. Thuận tiện hco các bạn khi tham quan địa danh này.
Giá phòng dao động từ 300.000 VND cho đến 800.000 với 1 đến 3 giường. Thích hợp cho các bạn đi phượt hoặc nghỉ dưỡng cùng gia đình.
Đặt phòng tại Hoàng Hà Sapa
Khách sạn Cosiana Sapa
Cosiana Sapa tọa lạc tại đường xuống bản Cát Cát, một trong các điểm tham quan chính khi đến với Sapa. Với vị trí thuận tiện cùng mức giá dao động từ 500.000 VND đến 1.500.000 với các dạng phòng Suite, Deluxe và Superior đem lại cho bạn không gian du lịch thoải mái và tiện nghi.
Đặt ngay phòng tại Khách sạn Cosiana Sapa để tận hưởng tầm nhfin đến đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.
Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Sapa với mức chi phí hợp lý nhất cho các dịch vụ nghỉ dưỡng của mình.

No comments:

Post a Comment