Friday, December 23, 2016

Khách sạn tại Phú Quốc chuyên cho các hoạt động team building

Mùa hè là dịp để các công ty tổ chức những buổi team building, gắn kết các thành viên trong công ty mình với nhau. Đảo Ngọc – Phú Quốc là một trong các địa điểm mà bạn không thể bỏ qua trong dịp hè này. Làm sao để đặt phòng khách sạn tại Phú Quốc với chi phí  và các dịch vụ ưng ý nhất?
Điểm ấn tượng nhất của hoạt động team building đến từ sự kết  hợp ăn ý giữa các trò chơi cũng như tâm lý thoải mái. Không khí này sẽ giúp các thành viên trong công ty gắn kết với nhau hơn. Một số khách sạn với bãi biển riêng cùng các dịch vụ chuyên nghiệp tại Phú Quốc sẽ hỗ trợ bạn trong công tác này.
Khách Sạn Famiana Resort & Spa
Với diện tích rộng rãi lên đến 2ha và trải dọc theo bờ biển, mang đến cho bạn một không gian team building hoàn hảo. Bạn có thể đến Famiana Resort chi với 5km từ sân bay quốc tế Phú Quốc. Khoảng cách không quá dài để đưa các thành viên trong công ty bạn đến với một thiên đường vui chơi và thư giãn.


Có 3 loại phòng khác nhau với tầm nhìn ra biển, ra khu đồi và các dạng nhà bungalow. Giá dao động từ 1.700.000 VND cho đến 3.350.000 VND. Riêng các dạng nhà Villa sẽ có mức giá từ 5.000.000 VND đến 6.000.000 VND.
Phong cách thiết kế tại Famiana Resort & Spa mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đang sống trong chính không gian gia đình của mình.
Đặt phòng ngay cho hoạt động team building công ty tại Khách Sạn Famiana Resort & Spa
Khách sạn Long Beach Resort Phú Quốc
Đây được xem là một trong các khu nghỉ dưỡng độc đáo từ vị trí cho đến phong cách thiết kế. Với các công ty nước ngoài, chắc chắn mọi người sẽ thích thú khi chìm đắm trong không gian đậm nét truyền thống Việt Nam.
Các thiết kế nội thất đều được làm từ gỗ với lối thiết kế lấy ý tưởng từ những làng nghề truyền thống Việt Nam.
Cách sân bay 15 phút đi xe với các dịch vụ tiện ích massage, spa, ăn uống và giải trí ấn tượng. Có nhiều loại phòng với phong cách thiết kế khác nhau. Dao động từ 1.850.000 VND đến 5.200.000 VND. Một mức giá hợp lý cho các công ty nước ngoài.
Bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều loại phòng khác nhau, cân đối giữa chi phí để có được một không gian team building hoàn hảo cho cả công ty.
Đặt phòng và tham khảo các chương trình khuyến mãi tại Khách sạn Long Beach Resort Phú Quốc
Bạn đã chọn được khách sạn phù hợp tại Phú Quốc cho hoạt động team building của công ty mình chưa?

No comments:

Post a Comment