Friday, December 23, 2016

Khách sạn bình dân giá tốt tại Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc với cảnh biển vừa mang nét hoang sơ, nước biển trong veo cùng nhiều địa điểm du lịch ấn tượng. Các bạn trẻ và gia đình thường lựa chọn Phú Quốc – nằm sâu trong vịnh Thái Lan làm địa điểm du lịch hè ấn tượng. Bạn đã tìm được các khách sạn Phú Quốc giá rẻ chưa?
Bật mí với bạn mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau ) là thời điểm đẹp nhất cho các chuyến du lịch Phú Quốc. Lên kế hoạch thôi nào!
Khách sạn Tài Phong Tiến Phú Quốc
Đây là một trong các khách sạn bình dân tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, nơi tập trung của các resort nổi tiếng. Tất nhiên, bãi biển ở đây phải trong lành và sạch sẽ để thu hút các khách du lịch của resort.
Thế nhưng, chỉ với mức giá từ 400.000 VND – 650.000 VND/ đem bạn đã có thể tận hưởng bãi biển ấn tượng tại đây. Có 2 loại phòng dành cho 2 khách và 4 khách. Thích hợp cho các hộ gia đình cũng như những bạn trẻ mê du lịch.
Bạn có thể tham khảo các mức giá ưu đãi của Tài Phong Tiến và đặt phòng tại: Khách sạn Tài Phong Tiến - Phú Quốc
Khách sạn Phú Sơn Hà Nội Resort
Khu resort này được đưa vào danh sách các khách sạn giá rẻ vì với mức giá chỉ từ 525.000 VND – 678.0000 VND bạn đã có thể trải nghiệm các loại phòng khác nhau với thiết kế chuẩn resort. Tuy nhiên, vị trí của Phú Sơn Hà Nội lại cách sân bay đến 20 km. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn phòng nghỉ tại đây.
Với các gia đình muốn có không gian nghỉ dưỡng, thư giãn và tận hưởng  cảnh biển trong lành với mức chi phí hợp lý thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.
Đặt phòng với giá ưu đãi tại Khách sạn Phú Sơn Hà Nội Resort.
Khách sạn Sao Mai – Phú Quốc
Một trong các khách sạn nằm cách biển chỉ 100m, với tiêu chuẩn 2 sao và mức chi phí bình dân nhất. Nếu bạn không có nhu cầu nhiều về các dịch vụ tiện ích mà chỉ muốn tận hưởng một không gian biển yên lành, Sao Mai Phú Quốc là lựa chọn thích hợp cho bạn.
Chỉ từ 550.000 VND – 722.000 VND cho các loại phòng khác nhau từ Standard đến VIP và Triple. Bạn tha hồ lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
Đăt phòng tại Khách sạn Sao Mai – Phú Quốc và tham khảo thêm các thông tin cần thiết.
Sim Garden Resort
Cũng nằm trong danh sách các khách sạn bình dân với giá hợp lý chính là Sim Garden, tọa lạc ngay khu vực Dinh Cậu nhộn nhịp. Với mức giá 759.000 VND đến 1.070.000 là hoàn toàn hợp lý cho một dịch vụ biển ấn tượng, không gian chuẩn resort với các dịch vụ tiện ích đi kèm.
Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm đáng kể tại Sim Garden với chương trình khuyến mãi: Ưu đãi hè 31/10/2016 với mức giá thuê chỉ 557.000 VND.
Đặt phòng ngay tại Khách sạn Sim Garden Resort nào!

No comments:

Post a Comment