Saturday, December 24, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc

Đi Phú Quốc bằng gì? bằng tàu hay bằng xe hay máy bay? Và câu trả lời máy bay là hợp lý nhất. Không phải di chuyển nhiều phương tiện khác nhau, mà thời gian chỉ khoảng 1 giờ cho việc chuẩn bị và bay. Nếu lựa chọn được những giá vé hợp lý. Đấy lại là sự lựa chọn thông minh khi quyết định di chuyển bằng máy bay.

Sài Gòn – ồn ào, nhộn nhịp. Phú Quốc – xinh đẹp và hiền hòa, những chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Phú Quốc đang dần nhiều lên và đáp ứng đầy đủ nhu cầu hơn cho mọi đối tượng khách hàng.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
Nói về giá vé máy bay thì cũng có nhiều lựa chọn phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu, khả năng của từng khách hàng. Có những loại vé giá rẻ đến bất ngờ nếu bạn săn được và đặt lịch trước, cũng có những loại vé cung cấp dịch vụ tối đa đến khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ một cách tốt nhất.
vé máy bay đến đảo Phú Quốc xinh đẹp
vé máy bay đến đảo Phú Quốc xinh đẹp
Với khách hàng không có điều kiện và mong muốn những giá vé rẻ nhất thì Jestar hay Vietjet là lựa chọn hàng đầu. Giá vé dao động từ 99.000 đến 199.000 cho những vé hưởng khuyến mãi và trên 199.000 cho những vé bình thường khác. Số chuyến bay của 2 hãng này cũng khá nhiều  7 – 8 chuyến/ ngày và khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình khung giờ đi phù hợp.

Đối với Vietnam Airline thì dịch vụ hoàn hảo hay mang đến sự hài lòng trong từng chuyến đi là sứ mệnh của hãng hàng không này và đặc biệt, trong những chương trình khuyến mãi của Vietnam Airline, giá vé có thể xuống thấp 99.000 đồng nhưng con số này không nhiều. Giá vé máy bay bình thường là 399.000 đồng / chuyến đến 1.900.000 / chuyến.  Hãng hàng không này có nhiều chuyến bay  hơn và nhiều khung giờ hơn cho bạn lựa chọn, Ngoài ra, Vietnam Airline là hãng cung cấp dịch vụ ký gửi nặng nhất lên tới 20kg/người/ chuyến vì vậy bạn có thể tha hồ mang thêm quần áo, đồ trang điểm, đồ dùng sinh hoạt và thức ăn tới vùng đảo xinh đẹp này thưởng thức những ngày làm việc tuyệt vời ở đây.
giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc của Vietnam Airline
Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc của Vietnam Airline
Giá vé từ Sài Gòn đi Phú Quốc có nhiều loại và mỗi loại là một lựa chọn của từng đối tượng khách hàng. Tổng hợp này hy vọng có thể gợi ý cho những lựa chọn dành cho bạn. và hãy chọn thế nào  và làm cho mình cảm thấy thoải mái nhất trong mỗi chuyến đi nhất nhé.

No comments:

Post a Comment