Saturday, December 24, 2016

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Mất 1 giờ 15 phút, khách hàng có thể thực hiện chuyến bay ra thủ đô Hà Nội từ Đà Nẵng để công tác, du lịch hay chỉ đơn giản là ngắm lá vàng nhẹ rơi trên đường phố Hà thành, hít hà hương thơm của hoa sữa, của làn gió mơn man lúc Thu sang. Với việc cung cấp tổng quát giá vé máy bay các hãng hàng không từ Đà Nẵng đi Hà Nội trong những tháng cuối năm năm, sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các chuyến bay để thực hiện mục đích của mình.

Trong những khung giờ khác nhau, giá vé có nhiều biến đổi khác nhau, và ở những hãng hàng không khác nhau, lại có những loại vé riêng.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
Hiện nay, ở Việt Nam có 3 hãng hàng không chính thức của quốc gia đó là Vietnam Airline, Jestar Pacific và Vietjet Air, tất cả đều có rất nhiều chuyến bay cho khách hàng lựa chọn.
ve-may-bay-tu-da-nang-di-ha-noi
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội
Ở những khung giờ như 12 giờ trưa hay 0 giờ sáng, sẽ có những chuyến bay với giá vé cực kì ưu đãi từ 0 đồng, vì vậy để săn được những vé giá “bèo” này, không quá khó, chỉ cần bạn đặt trước hoặc lên lịch cho mình một cách hợp lý là đã có thể thực hiện chuyến bay đơn giản, nhẹ nhàng, không quá lo lắng về chi phí, tiền bạc.

Với Jetsar Pacific, giá vé từ Đà Nẵng đi Hà Nội không quá cao để có sự lựa chọn tốt. Sự chênh lệch cũng không quá nhiều giữa các khung  giờ, giữa các ngày trong tuần và cuối tuần, dịp lễ. Giá vé giao động từ 190.000 đồng/vé đến 470.000 đồng trên vé. Rất hấp dẫn và tiết kiệm.
ve-may-bay-tu-da-nang-di-ha-noi
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội
Vietjet Air có rất nhiều ưu đãi đến với khách hàng, giá vé có sự chuyển biến nhẹ qua các ngày từ 199.000 đồng/vé đến 399.000 đồng/ vé. Nếu đặt trong ngày thì vé ra Hà Nội từ Đà Nẵng là 1.060.000 đồng/vé. Mức giá khá hợp lý cho khách hàng đi công tác và cần ký gửi ít 7kg/vé/người.
Vé đi đến thủ đô của Vietnam Airline cũng có sự chênh lệch lớn giữa các hạng, siêu tiết kiệm đặc biệt đến hàng thương gia. Giá vé thấp nhất có thể là 499.000 đồng/vé đến 2.600.000 đồng/vé. Hãng hàng không này cũng hỗ trợ kí gửi tối đa lên tới 20kg hành lý/vé/người. Vì vậy, sử dụng Vietnam Airline để ra thủ đô để mua sắm, mang quà về thì thật tiện lợi.
ve-may-bay-tu-da-nang-di-ha-noi
Hà nội – Tháp Rùa
Đến với Hà Nội, trung tâm của cả nước, đến với phồn hoa đô thị, để làm việc giữa cái nhộn nhịp của thủ đô, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và vui vẻ hết mình. Đặc biệt hơn, với những thông tin về giá máy bay trên, khách hàng không phải lo lắng khi chọn cho mình những chuyến bay hợp lý để ra Hà Nội làm việc, du lịch từ Đà Nẵng thân yêu nữa.

No comments:

Post a Comment