Saturday, December 24, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi tới Bangkok

Thái Lan là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, một chuyến du lịch, làm việc ngắn ngày tại đây với vé máy bay giá rẻ đến Bangkok thật tuyệt vời.

Hiện tại ở Bangkok có sân bay quốc tế Bangkok là sân bay chính phục vụ đường bay từ các nước đến thành phố thủ đô của Thái Lan.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Bangkok. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airline, Thai Airways, Qatar Airways, Turkish Airlines, Singapore Airlines, Air Asia…Bạn có thể đặt vé máy bay đi Bangkok của bất kỳ hãng hàng không nào bạn muốn và tìm giá vé rẻ nhất theo yêu cầu của mình.
ve-may-bay-gia-re-di-toi-bangkok
Vé máy bay giá rẻ đi tới Bangkok
Với vé máy bay của hãng Air Asia, khách hàng có thể nhận được giá vé rẻ nhất tới Bangkok chỉ với 10$ (hơn 200.000 đồng/vé ) khi bắt đầu xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh. Và chỉ từ 29$ khi bắt đầu từ Hà Nội. Quá rẻ cho một chuyến đi sang đất nước Thái xinh đẹp này.
Các hãng hàng không trong nước như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines hay Tiger Air đều có mức giá rất tốt cho khách hàng.
Với Jetstar Pacific Airlines khách hàng có thể di chuyển từ Việt Nam sang Bangkok với giá vé 14$-19$(300.000-400.000 đồng/vé), cao hơn là Vietnam Airline  từ 77$-93$ (tương đương từ 1.600.000 – 2.000.000 đồng/vé)
ve-may-bay-gia-re-di-toi-bangkok
Vé máy bay giá rẻ đi tới Bangkok
Bangkok có khí hậu nóng ẩm và khá thất thường. Mùa mát mẻ nhất để du lịch Bangkok là từ giữa tháng 2 đến tháng 5, tuy nhiên đó cũng là khoảng thời gian hanh khô nhất (bắt đầu từ tháng 11). Mùa mưa vào đầu tháng 8, tháng 9, tháng 10, đôi khi còn có lũ lụt. Du khách có thể đặt vé máy bay đi Thái Lan vào mùa lễ hội té nước tháng 4 hàng năm.
Với vé máy bay giá rẻ đến Bangkok bạn có thể đi tới thăm những địa điểm nổi tiếng, tìm hiểu nền văn hóa đặc sắc, hay mua những món quà nhỏ, phù hợp với túi tiền, đặc biệt khá tiết kiệm chi phí để bạn có thể vui chơi thoải mái ở đất nước này.

No comments:

Post a Comment