Saturday, December 24, 2016

Vé máy bay từ Phú Quốc về Sài Gòn

Đã có một chuyến đi đến Phú Quốc xa xôi, tách biệt khỏi cuộc sống thường nhất. Bây giờ lại trở về với Sài Gòn nhộn nhịp, ôn ào để làm việc và để có một chuyến đi an toàn, nhanh chóng, hãy xem xét với các mức giá vé máy bay từ Phú Quốc về Sài Gòn sau đây.

Các hãng hàng không như Vietjet Air, Jestar Pacific, Vietnam Airline đã có nhiều chuyến bay và khung giờ và giá tiền khác nhau, thuận lợi đáp ứng nhu cầu của khách hàng, du lịch, công việc.
Đặt vé máy bay Online Tại Alobay247.com
Chỉ mất khoảng 25 phút cho chuyến bay này, bạn đã đến được Sài Gòn văn minh, sầm uất. Mỗi hãng hàng không đều có nhiều chuyến bay ở những khung giờ khác nhau cho bạn lựa chọn. Từ Phú Quốc về Sài Gòn  có tầm khoảng 10 – 12 chuyến mỗi ngày, vì vậy, lựa chọn một chuyến đi phù hợp với túi tiền, mục đích và khung giờ là điều mà mỗi khách hàng nên quan tâm.
10_ve-may-bay-tu-phu-quoc-ve-sai-gon-cua-vietjet
Vé máy bay từ Phú Quốc về Sài Gòn của Vietjet Air
Đối với Vietjet Air, giá vé máy bay được cho là rẻ nhất, chuyến bay từ Phú Quốc đi Sài Gòn có giá từ 199.000 đến 750.000 đồng/ chuyến. Khách hàng thực hiện chuyến bay các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần sẽ có giá rẻ hơn vào các ngày cuối tuần.
Vé máy bay về Sài Gòn của hãng Jestar Pacific là rẻ nhất, chỉ mất từ 190.000 đồng cho chuyến đi, bạn sẽ rời Phú Quốc, về Sài Gòn làm việc nhanh chóng nhất. Tương tự như hãng hàng không trên, Jetstar cũng đã có nhiều loại vé và giá thường tăng cao cho cuối tuần.
Một hãng hàng không quốc gia là Vietnam Airline được ưa chuộng, dịch vụ tốt, làm hài lòng tất cả khách hàng. Hãng này có giá vé cao nhất từ 399.000 đồng đến 1.900.000 cho 25 phút bay đến Sài Gòn.
10_ve-may-bay-tu-phu-quoc-ve-sai-gon-cua-vietnamair
Vé máy bay từ Phú Quốc về Sài Gòn của Vietnam Airline
Đến Sài Gòn nhộn nhịp, nắm trong tay vài tip nho nhỏ để làm việc giữa chốn phồn hoa đô thị và một cuốn sổ tay nhỏ về vé máy bay là không thể thiếu. Sài Gòn hào hoa, tráng lệ, đẹp và mộng mơ.
Với sự tổng hợp vé máy bay về Sài Gòn từ Phú Quốc trên đây sẽ làm hài lòng các bạn. Giúp khách hàng luôn có thể hiểu tổng quát hơn về giá vé đi lại, cũng như có sự lựa chọn nhất đi để chuyến đi an toàn, vui vẻ nhất.

No comments:

Post a Comment